Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên nghiệp nào có thể khẳng định được rằng chơi tennis giỏi là do bản năng cũng như ý nói không cần phải trải qua học những lớp tennis cơ bản nào. Bởi vậy mà khóa học kỹ năng đánh tennis cơ bản là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với tất cả mọi người khi mới bắt đầu tập đánh tennis.

 

Hình ảnh trao thưởng giải 2,3 cho giải giao lưu tháng 10/2020

Đối tượng nào nên tham gia học kỹ năng đánh tennis cơ bản?

Học tennis là lớp học trọn đời, chỉ cần bạn đam mê, thì dù ở độ tuổi nào bạn cũng có thể tham gia lớp học kỹ năng đánh tennis cơ bản. Đặc biệt là những đối tượng sau đây:

  • Nhân viên văn phòng

Việc ngồi hàng giờ trước máy tính sẽ khiến cho các cơ yếu đi đặc biệt là phần bụng sẽ to ra. Bởi vậy mà hầu hết nhân viên văn phòng đều muốn tìm một môn thể thao để vừa có thể tăng cường sức khỏe mà vừa có thể giải tỏa áp lực công việc sau giờ làm. Đã không ít người tìm đến tennis như một biện pháp lâu dài, vậy nên tham gia chơi tennis cũng sẽ giúp bạn mở rộng thêm các mối quan hệ ngoại giao.

  • Bất kỳ ai muốn trao dồi sức khỏe

Với tennis, dù bạn ở độ tuổi nào, tennis vẫn sẽ là một môn thể thao giúp bạn rèn luyện sức khỏe, rèn luyện sức dẻo dai. Khi bạn sở hữu một sức khỏe tốt, bạn sẽ có một hệ miễn dịch tốt. Từ đó có thể kháng, đẩy lùi nhiều căn bệnh khác nhau.

  • Trẻ em có mong muốn trở thành một tay vợt chuyên nghiệp hoặc đơn giản là muốn rèn luyện thể lực

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là học những gì?

Đến với lớp học đánh tennis cơ bản, bạn sẽ học được cách khởi động tay chân trước khi vào sân, cách di chuyển trên sân và cách cầm vợt đúng cách. Đây là những kỹ năng cần thiết phải học trước khi có thể học kỹ năng nâng cao và tham gia các cuộc đấu giải hay giao lưu.

Học cách khởi động

Cơ thể của con người cũng như một bộ máy. Muốn bộ máy hoạt động trơn tru thì cần phải đảm bảo các chức năng hoạt động phải tốt. Bởi vậy, để chơi được tennis tốt bạn cần phải học cách khởi động tay chân và các khớp. Không chỉ riêng tennis mà bất cứ môn thể thao nào bạn cũng phải làm nóng cơ thể và khởi động trước khi bắt đầu vào sân.

Phương pháp khởi động tốt nhất là theo thứ tự các bộ phận đi từ trên xuống dưới: Đầu -> Cổ -> Vai -> Cánh tay -> Khủy tay -> Cổ tay -> Hông -> Đùi -> Đầu gối và cuối cùng là cổ chân.

Học cách di chuyển

Tất cả các tay vợt chuyên nghiệp trên thế giới đều dành ⅔ thời gian của mình trên sân tennis chỉ để tập cách di chuyển. Đây là lý do khi xem những trận đấu giải bạn luôn thấy được họ có thể làm chủ sân bóng của mình. Di chuyển tốt chính là yếu tố giúp bạn có thể đánh bại đối phương một cách dễ dàng hơn. Một số cách di chuyển bạn sẽ được học nếu tham gia lớp học kỹ năng đánh tennis cơ bản ở TP Hồ Chí Minh:

  • Những kỹ thuật cơ bản: đánh quả phải, đánh quả trái, giao bóng kết hợp, trả giao bóng, bắt lưới,...cũng như là những kỹ năng chơi bóng như dang chân, dang chân rộng bằng vai, các nhịp nên tuân thủ khi giao bóng, cách giảm tốc độ, ...
  • Kỹ thuật di chuyển ở cuối sân
  • Di chuyển bằng cách chạy: chạy bằng bước ngang hoặc bước nhỏ
  • Làm thế nào để di chuyển nhanh từ vị trí lưới đến vị trí cuối sân: học cách chạy nước rút, cách vươn người đón bóng, tư thế gập người, ….

 

Hình ảnh tập kết sau giải đấu giao lưu

Học cách cầm vợt

Cầm vợt đúng sẽ giúp cho bạn linh hoạt hơn đối với những đường bóng khó. Đặc biệt là không nên cầm vợt quá chặt, cầm vợt nên được tuân thủ theo quy tắc 3 ngón.

Những lợi ích sẽ đạt được khi hoàn thành khóa học kỹ năng đánh tennis cơ bản?

  • Học viên hoàn toàn có thể tự tin ra sân và chơi tennis thuần thuật
  • Nắm vững được các kỹ thuật chơi cơ bản từ đó làm bàn đạp để học những kỹ năng chơi tennis nâng cao như: giao bóng thẳng, giao bóng xoáy, giao bóng xoáy lên, giao bóng xoáy lên,...
  • Hiểu được các luật thi đấu, cách tính điểm, cách phạt,...

Trung tâm dạy kỹ năng đánh tennis cơ bản tốt nhất?

Một trung tâm dạy kỹ năng đánh tennis cơ bản tốt nhất nên có những đặc điểm sau đây:

  • Giáo trình dạy tennis cơ bản chuyên nghiệp
  • Hệ thống sân bãi và cơ sở vật chất hiện đại
  • Sở hữu đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn cao
  • Chi phí và thời gian dạy học tennis cơ bản công khai và minh bạch
  • Có cam kết chất lượng học viên sau khi hoàn thành khóa học

Với những tiêu chí đã liệt kê phía trên, Hoctennis.com.vn cam kết là học viện dạy đánh tennis cơ bản tốt nhất TP HCM. Đặc biệt khi giam gia khóa học tại hoctennis.com.vn bạn sẽ nhận được những ưu đãi dưới đây:

  • Hỗ trợ dụng cụ học tập trong suốt khóa học hoàn toàn miễn phí
  • Lịch học linh động, cho phép học bù nếu học viên có việc bận đột xuất
  • Học phí cực rẻ chỉ từ 1 triệu/ tháng

Tạm kết

Ai cũng mong muốn sở hữu một sức khỏe tốt nhưng mấy ai đã hành động? Đừng để sức khỏe và những đam mê vụt mất theo thời gian. Hãy để hoctennis.com.vn là một phần động lực, giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai nhé!

Tham gia lớp học kỹ năng đánh tennis cơ bản ngay để nhận được ưu đãi tốt nhất!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 18D Cộng Hòa, Tân Bình, HCM

Số điện thoại:  0909 482 079

Fanpage: hoctennis.com.vn

 

 

 

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
Dạy tennis quận 2

Dạy tennis quận 2

Là một trong những quận nội thành đặc biệt phát triển với đời sống người dân ngày càng nâng cao. Rất nhiều người khi tìm đến các dịch vụ dạy tennis […]
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img