Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ DẠY HỌC TENNIS TPHCM

DẠY HỌC TENNIS TPHCM

 DẠY HỌC TENNIS TPHCM

Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn với sự tiến bộ của nền công nghệ tiên tiến. Đi kèm đó là nhu cầu sinh hoạt của người dân cũng tăng cao. Chúng ta luôn xoay vòng trong guồng quay của công việc, áp lực của cuộc sống. Vậy nên nhu cầu giải trí để làm giảm căng thẳng ngày càng nhiều và mạnh hơn. Tennis – một trong những môn thể thao giải trí được ưa chuộng và phát triển mạnh.

Lớp dạy học tennis tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn chính ví lí do đó đã được hình thành, nhằm đem đến cho các bạn một sân chơi bổ ích.

Lớp dạy học tennis tphcm giúp bạn hiểu hơn về môn thể thao tennis cũng như những lợi ích từ bộ môn này. Học tennis không chỉ đem đến cho bạn thể chất khỏe mạnh mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Để nắm bắt được cũng như song hành cùng bộ môn tennis trong suốt cuộc đời, bạn cần biết những kỹ năng cơ bản, và vì vậy hãy đến với lớp dạy học tennis tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn chúng tôi.

Bạn thích thể thao? Bạn đam mê tennis? Hay bạn đã từng học tennis nhưng bỏ dở giữa chừng? Giờ đây bạn muốn bắt đầu với môn thể thao này? Bạn muốn học lại những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao? Vậy thì hãy đến ngay với lớp dạy học tennis tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn, với đội ngũ chuyên viên và huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng trở thành một vận động viên chuyên nghiệp và thực thụ.

Bạn đang lo lắng không biết lớp dạy học tennis tphcm có phù hợp với thời gian và ngân sách của bạn? Bạn hãy yên tâm vì điều đó, trung tâm hoctennis.com.vnchúng tôi luôn cố gắng hạn chế mức thấp nhất cho bạn. Khi đến với trung tâm bạn hoàn toàn có thể làm chủ thời gian cho mình, bởi lẽ chúng tôi luôn có các khung giờ học khác nhau phù hợp với thời gian rảnh của từng học viên.

Với lớp dạy học tennis tphcm bạn nhận được những gì?

Bạn sẽ hiểu hơn về các khái niệm trong tennis, các thuật ngữ chuyên môn. Trung tâm hoctennis.com.vn sẽ cung cấp giáo trình cho bạn tìm hiểu trước về các quá trình tập luyện. Đến với lớp dạy học tennis tpchm bạn sẽ được học và rèn luyện các kỹ thuật đánh tennis từ cơ bản tới nâng cao. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn trong việc sử dụng các dụng cụ, cách mua giày, cách chọn vợt,..

Bạn sẽ được học và rèn luyện tennis dưới sự huấn luyện của các chuyên viên, huấn luyện với kinh nghiệm lâu năm và nhiệt tình trong công việc. Trong quá trình tập luyện bạn sẽ được giới thiệu vào các nhóm tennis phù hợp. Trung tâmhoctennis.com.vn thường xuyên tổ chức các buổi thi đấu nhằm giao lưu, cọ xát cũng như giao tiếp giữa các học viên.

Bạn sẽ được mượn vợt trong quá trình tập luyện, được hỗ trợ về mọi mặt từ thời gian, địa điểm tập sao cho phù hợp và thuận tiện trong quá trình tập luyện tenniscủa bạn nhất.

Còn lí do gì mà bạn không tham gia ngay lớp dạy học tennis tphcm của chúng tôi nữa. Hãy bắt đầu với tennis ngay từ bây giờ, để luôn có một cơ thể dẻo dai, một môi trường giải trí lành mạnh, và nhất là vì một cuộc sống lạc quan hơn. Không phân biệt lứa tuổi hay tầng lớp. Bạn chỉ cần có đam mê tennis hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn chúng tôi để được hòa mình cùng sân chơitennis nhé.

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7,
8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img