Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ DẠY TENNIS MIỄN PHÍ TPHCM

DẠY TENNIS MIỄN PHÍ TPHCM

 DẠY TENNIS MIỄN PHÍ TPHCM

Tennis – môn thể thao đang được ưa chuộng và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, lợi ích từ môn thể thao tennis đem lại cho chúng ta không chỉ về thể chất mà còn tác động mạnh tới đời sống tinh thần. Bạn hãy tham gia ngay lớp dạy tennis miễn phí tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn để hiểu hơn về tennis cũng như thấy được những lợi ích tuyệt vời từ bộ môn này.

Dạy tennis miễn phí tphcm ở đâu? Tất nhiên là ở trung tâm hoctennis.com.vn. Chúng tôi với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm luôn tạo những điều kiện tốt nhất để bạn đến gần hơn với môn thể thao tennis.

Dạy tennis miễn phí tphcm bạn nhận được những gì?

Không chỉ được hòa mình cùng tập thể trong sân chơi tennis, bạn còn có thể biết thêm được nguồn kiến thức vô vàn về tennis. Được hướng dẫn các thuật ngữ, khái niệm trong tennis, các kỹ thuật chơi tennis từ cơ bản đến nâng cao. Tìm hiểu kỹ hơn về cách khởi động, dụng cụ tennis ( vợt đánh, giày tennis), kỹ thuật tennis theo bài bản, với từng chương trình tập luyện nhanh hoặc đúng tốc độ, đặc biệt là hướng dẫn lựa chọn dinh dưỡng bổ sung cho người chơi tennis.

Dạy tennis miễn phí tphcm có gì hấp dẫn?

Tất cả mọi chi phí từ học phí, sân tập,...bạn đều được miễn phí. Sân tập với những trang thiết bị hiện đại và an toàn cho sức khỏe. Bạn được sử dụng vợt đánh tennis của trung tâm hoctennis.com.vn trong suốt quá trình học tennismiễn phí. Trong những giờ giải lao hoặc kết thúc quá trình học bạn sẽ được trung tâm cung cấp nguồn nước uống. Sau lớp dạy tennis miễn phí bạn sẽ được hướng dẫn, được giới thiệu tới các lớp tennis nâng cao.

Sau khi học tennis tại lớp dạy tennis miễn phí tphcm bạn sẽ từ một người không biết gì về tennis trở nên am hiểu tennis hơn, yêu thích bộ môn này hơn. Các huấn luyện viên tại trung tâm hoctennis.com.vn với sự tận tâm và am hiểu kiến thức sẽ giúp bạn hiểu về nguyên lí đánh tennis, hướng dẫn bạn trong quá trình cảm nhận bóng và giữ tâm lí trong khi chơi là quan trọng như thế nào?

Bạn biết không? Trung tâm hoctennis.com.vn chúng tôi thường xuyên mở các lớp học tennis miễn phí tphcm không chỉ ở một địa điểm cố định. Luôn linh động và được mở ở nhiều quận huyện khác nhau như quận 1, 2, 3, 4, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức,...thuận tiện cho bạn trong vấn đề đi lại.

Dạy tennis miễn phí tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn đã và đang thu hút cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn, từ nhiều độ tuổi khác nhau. Với những phản hồi tích cực chúng tôi luôn mong muốn hình thành nhiều lớp dạy tennis miễn phí tphcm với mục đích rút ngắn khoảng cách giữa bạn và môn thể thao tennis.

Chỉ cần có một chút đam mê hoặc sở thích với tennis, thậm chí là một chút tò mò về bộ môn này thôi, bạn hãy mạnh dạn và dũng cảm tới tìm hiểu cùng trung tâm hoctennis.com.vn để thỏa lòng đam mê cũng như tò mò của bạn, biết đâu khi tới đây bạn lại cảm thấy hứng thú và bỗng nhiên muốn học tennis đấy!

Hãy nhanh tay đến đăng kí là thành viên của lớp học tennis miễn phí tphcm để cảm nhận và hòa mình cùng niềm đam mê tennis bạn nhé. Chúng tôi luôn hy vọng và mong chờ bạn là thành viên của trung tâm chúng tôi.

 

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img