Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ DẠY TENNIS TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

DẠY TENNIS TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

 DẠY TENNIS TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TPHCM

Bạn yêu thích thể thao? Bạn đam mê tennis? Bạn không biết học ở đâu và lo lắng vì mình là phụ nữ, không thể học tennis – môn thể thao của phái mạnh. Bạn đừng lo lắng, hãy đến với khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận TPHCM của trung tâm hoctennis.com.vn chúng tôi để đăng kí cho mình một lớp học tennis thích hợp nhé.

Bạn biết không? Tennis không còn là môn thể thao dành cho quý tộc hay nam giới nữa, mà ngày nay tennis hầu như dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Tennis đem lại lợi ích rất nhiều về sức khỏe cũng như tinh thần, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích từ việc chơi tennis nhé.

Giảm cân và giữ dáng: Đã đến lúc chị em phụ nữ nên rời khỏi các loại thực phẩm, các loại thuốc, các chương trình giảm cân cấp tốc nguy hiểm mà không đem lại hiệu quả thực sự. Chơi tennis là một phương pháp lành mạnh trong việc giảm cân và có một vóc dáng cân đối. Chỉ cần hơn 1h chơi tennis chị em chúng ta đã đốt cháy hơn 420calo rồi đấy. Chơi tennis vừa đạt hiệu quả giảm cân cao mà còn đem lại niềm vui thiết thực khi chúng ta chơi cùng bạn bè. Vậy chị em chúng ta còn lo lắng gì nữa hãy đăng kí ngay khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn để giúp cơ thể có một vóc dáng hoàn hảo nhé.

Tăng cường hô hấp: Như chị em chúng ta đã biết tennis là một môn thể thao được xếp vào loại hình tập luyện với cường độ cao bởi khi chơi tennis sẽ cần dùng một lượng oxi lớn. Vậy nên khi chơi tennis chị em phụ nữ tiêu hao từ 50% đến 80% lượng oxi tối đa của một người sử dụng. Do đó những người chơi tennis nhất là đối vói chị em phụ nữ sẽ được xếp vào nhóm người ít bị các bệnh đau tim, cao huyết áp, béo phì,..

Khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn còn mang lại lợi ích thiết thực nào cho chị em phụ nữ?

Giảm thiểu rủi ro, bệnh tật: Bạn cũng biết rồi đấy, so với đàn ông thì chị em phụ nữ dễ mắc các vấn đề về xương cốt hơn. Đặc biệt là chứng loãng xương, loãng xương gây ra sự giòn xốp trong xương khi mật độ xương giảm và thiếu hụt canxi. Theo các nghiên cứu thực tế cho thấy, khi chị em phụ nữ chơi tennis đồng nghĩa với việc mật độ xương được tăng lên 5% chứng tỏ chơi tennis sẽ làm giảm nguy cơ loãng xương. Hơn nữa chơi tennis còn tăng cường hệ tim mạch và cơ xương ở chị em phụ nữ.

Không chỉ với những lợi ích tuyệt vời như trên, khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn còn đem lại cho chị em phụ nữ chúng ta nhiều nềm vui mới.

Tăng cường giao lưu, quan hệ xã hội: Trong quá trình học và chơi tennis, chị em phụ nữ sẽ gặp nhiều bạn cùng tuổi, cùng sở thích. Có thể thoải mái nói chuyện cùng nhau về gia đình, bạn bè, công việc khi nghỉ giải lao, hoặc cũng có thể từ đó tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp. Chị em phụ nữ luôn bạn rộn trong công việc cũng như suy nghĩ, tuy nhiên khi được tâm sự, được nói ra sẽ khiến cơ thể thoải mái, yêu đời hơn, thấy vui vẻ và tập trung vào cuộc sống hơn.

Chị em phụ nữ chúng ta đã sẵn sàng tham gia khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận tphcm chưa ạ? Hãy đến với chúng tôi để giải tỏa những nỗi lo, những thắc mắc và dành cho bản thân chúng ta một món quà tốt nhất nhé.

Đến với khóa dạy tennis tại quận Phú Nhuận của trung tâm hoctennis.com.vn bạn không cần phải lo lắng về chi phí tập luyện và dụng cụ. Chúng tôi luôn cố gắng làm giảm học phí một cách tốt nhất để phù hợp với bạn mà chất lượng dạy và học luôn hiệu quả. Không chỉ thế đến với lớp học tennis bạn còn có thể mượn vợt, được tư vấn về cách chọn giày, được giới thiệu tới các nhóm tennis phù hợp với khả năng của bạn.

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7,
8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img