Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học tennis tại quận 11 tphcm

Học tennis tại quận 11 tphcm

Có những lợi ích gì khi tham gia khóa học tennis tại quận 11 TPHCM cho người mời bắt đầu?

Bạn quá phân vân không biết mình có nên nghe theo lời khuyên của bạn bè mà tham gia học tennis tại quận 11 TPHCM với khóa cho người mới bắt đầu không? Không biết học tennis khóa này có tiến bộ không?

Học tennis tại quận 11 tphcm bài bản, tiến bộ nhanh

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\IMG-6049.JPG

Bạn chưa biết gì về môn thể thao tennis, bạn mất căn bản tennis, muốn bắt đầu học từ “gốc”? Tham gia khóa học tennis cho người mới bắt đầu là lựa chọn đúng đắn nhất đấy bạn nhé.

Vì trong khóa học này, bạn sẽ được chỉ dạy tennis cơ bản, những bước khởi động trước khi chơi để đảm bảo cơ thể bạn thích nghi và có đủ sức khỏe để chơi tenniss. Bạn còn được hướng dẫn cách cầm nắm vợt tennis đúng cách, cách đánh các đường bóng cơ bản của môn quần vợt.

Khi bạn có ý định tăng tốc mà bản thân còn nhiều động tác đánh tennis cơ bản sai? Không việc gì phải lo, các huấn luyện viên dạy tennis sẽ quan sát và chỉnh sửa ngay để bạn đánh đúng, đảm bảo chỉ cần bạn tăng tốc thì bạn cũng sẽ rất nhanh chơi tennis tiến độ nhé.

Luyện tập thời gian ngắn nhưng đem lại hiệu quả

Mỗi buổi học chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ, chỉ bằng 1 nửa thời gian xem 1 bộ phim điện ảnh là bạn đã có thể thành thạo nhiều kỹ thuật tennis. Chọn trung tâm dạy tennis TPHCM tin cậy, các thầy cô sẽ hướng dẫn bạn cách nắm bắt các kỹ thuật và thực hiện chúng trơn tru.

Chỉ vài tháng sau khi học tennis quận 11 tphcm, bạn đã có thể thực hiện được các kỹ thuật như đánh bóng theo vòng xoay, tăng tốc đầu vợt, thực hiện cú volley, smash… dễ dàng rồi đấy.

Học phí thấp, lợi ích nhiều khi học tại trung tâm tennis quận 11 tphcm

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\4.jpg

Học tiến bộ nhanh thì học phí ắc hẳn rất cao? Với trung tâm của chúng tôi khái niệm này là rất sai đấy nhé. Bởi chi phí cho các khóa học ở trung tâm, không chỉ riêng khóa tennis cho người mới bắt đầu đều có giá rất rẻ, hợp túi tiền của đại đa số mọi người.

Ngoài khóa học cho người mới, trung tâm còn có khóa học cho gia đình, trẻ em, kèm riêng, địa điểm học trải rộng từ quận 1, 2, 3,… đến quận Bình Tân, Tân Phú tại TPHCM nhé.

Cho nên, bạn muốn học tennis quận 11 tại tphcm, chơi tiến bộ trong thời gian ngắn mà lại tiết kiệm được chi phí học tối đa. Đừng băn khoăn nữa, hãy gọi cho thầy Trung Kiên số điện thoại 0909 482 079 để đăng ký học ngay nhé, đảm bảo bạn chưa yêu, mới yêu tennis “sơ sơ”, sau vài buổi học sẽ “mê tít” môn thể thao phổ biến nhất toàn cầu này ngay đấy.

 

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img