Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ học tennis tại quận Bình Thạnh tphcm

học tennis tại quận Bình Thạnh tphcm

Nên học tennis tại quận Bình Thạnh TPHCM vào thời điểm nào trong năm thì tốt?

Nhiều người khuyên bạn nên học tennis tại quận Bình Thạnh vào mùa hè nhưng mùa hè quá nóng bức, nếu phải học tennis, bạn nghĩ mình sẽ không chịu đựng nổi, vậy còn có thể học tennis vào thời điểm nào trong năm, thời điểm nào học tốt nhất?

Mọi thời điểm trong năm đều có thể đăng ký học tennis tại quận Bình Thạnh

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\3.jpg

Tennis chỉ có thể học vào mùa hè? Tư tưởng này hoàn toàn sai lầm bạn nhé, môn thể thao tennis được xem là một trong những môn thể thao linh động nhất hiện nay, bạn có thể chơi tennis vào mọi thời điểm trong năm, mùa hè cho tới mùa thu, đông và xuân.

Vào bất cứ mùa nào, tháng nào trong năm, khi bạn sẵn sàng, muốn học tennis thì đều có thể đến trung tâm để đăng ký học ngay.

Bởi học tennis không phù hợp nhiều vào yếu tố thời tiết, các mùa trong năm. Tennis có thể chơi ở ngoài trời và cả ở trong nhà. Việc linh động về sân bãi, cho phép người chơi thoải mái đánh tennis vào cả mùa hè đầy nắng nóng, mùa đông lạnh giá, nhiều mưa.

Khi đăng ký học tennis Bình Thạnh ở các trung tâm bạn nên lưu ý chọn những trung tâm có cả sân bãi ở ngoài trời và trong nhà, trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại, đáp ứng khả năng chơi cả vào ban ngày và ban đêm.

Như vậy, sau khi bạn đăng ký học tennis xong, bạn có thể dễ dàng chơi vào mọi lúc mình muốn, quăng bỏ nỗi lo về thời tiết, các mùa trong năm ngay.

Làm thế nào để đăng ký học tennis ở trung tâm có sân chơi tennis hiện đại?

Trước khi đăng ký học tennis quận Bình Thạnh bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin về những trung tâm tennis nổi tiếng mà mình tìm thấy trên internet, qua giới thiệu của bạn bè, người quen… Sàng lọc thông tin, chọn một trung tâm học tennis tin cậy.

Nên đến trực tiếp một trong những sân bãi của trung tâm để tự mình đánh giá về chất lượng sân bãi, thiết bị đi kèm để biết nơi này có trang bị đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tennis hiệu quả của bạn không.

Một trong những trung tâm học tennis hàng đầu của TPHCM hiện nay là trung tâm hoctennis.com.vn, đây là một trung tâm không những có hệ thống sân bãi hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế mà những huấn luyện viên của trung tâm cũng đều là những vận động viên tennis chuyên nghiệp hoặc thầy cô xuất thân từ những trường đại học về thể dục thể thao lớn của Việt Nam.

Do đó khi đăng ký học tennis tại quận Bình Thạnh của trung tâm, bạn sẽ được học tập với điều kiện vật chất đủ đầy, được chỉ dẫn bởi những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, kiến thức về tennis nhất. Liên hệ với thầy Trung Kiên số 0909 482 079 để đăng ký học ngay bạn nhé.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img