Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học tennis tại quận Tân Phú tphcm

Học tennis tại quận Tân Phú tphcm

Có thể đăng ký học tennis tại quận Tân Phú cho trẻ 4 tuổi không?

Bé yêu của bạn đang tuổi tò mò, rất hiếu động, thích khám phá, ngồi một chỗ không yên, bạn muốn đăng ký học tennis tại quận Tân Phú cho bé, nhưng trẻ mới có 4 tuổi, có thể học tennis được không, trung tâm nào nhận trẻ độ tuổi này?

Đăng ký học tennis cho bé yêu 4 tuổi ở trung tâm hoctennis.com.vn ngay

Nếu con trẻ quá hiếu động lại yêu thể thao, bạn nên cho bé đi học tennis, một trong những môn thể thao vận động toàn diện được yêu thích nhất thế giới hiện nay. Con trẻ của bạn chỉ cần từ 3 tuổi trở lên là có thể đăng ký học tennis tại trung tâm hoctennis.com.vn rồi.

Ở trung tâm, bố mẹ yên tâm là bé sẽ được các thầy cô vốn xuất thân từ đại học thể dục thể thao TPHCM, vận động viên tennis chuyên nghiệp chỉ dạy chơi tennis bài bản, từ những bước cơ bản đến nâng cao.

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\16.jpg

Thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tennis cho các lứa tuổi, chắc chắn sẽ giúp bạn “quản” các bé yêu dễ dàng, giúp các bé chuyển những năng lượng “dự thừa” của mình thành những năng lượng tích cực bằng cách vận động, tập luyện tennis.

Đặc biệt ở trung tâm, các bé sẽ được học tennis quận Tân Phú theo đúng lứa tuổi của mình, trung tâm có các lớp cho bé từ 3 đến 5 tuổi, 5 – 8 tuổi, 8 – 9 và từ 10 tuổi trở lên nên tùy theo độ tuổi của bé yêu mà bạn đăng ký lớp phù hợp với bé.

Nếu trong quá trình học tennis, thầy cô phát hiện bé có năng khiếu chơi tennis sẽ chia sẻ với phụ huynh, nếu bạn muốn con trẻ dấn thân cho sự nghiệp thể thao, có thể nói rõ để các huấn luyện viên có bài tập, chương trình học tập thích hợp nhất cho sự phát triển trong tương lai của trẻ.

Các cách đăng ký học tennis đơn giản, nhanh chóng

Để đăng ký học tennis ở trung tâm chúng tôi, bạn có rất nhiều lựa chọn linh động. Đầu tiên, bạn có thể chọn cách nào website hoctennis.com.vn, vào mục đăng ký học để đăng ký khóa học cho bé nhà bạn.

Một cách khác là liên hệ qua số điện thoại 0909 482 079 để trực tiếp cùng huấn luyện viên Trung Kiên đăng ký, trao đổi, giải đáp các thắc mắc mà bạn đang muốn tìm hiểu về việc học tennis Tân Phú tphcm cho bé yêu nhà mình.

Huấn luyện viên và trung tâm sẽ nhanh chóng tiếp nhận đề nghị đăng ký, liên hệ, giải đáp các thắc mắc để bé yêu nhanh chóng bước vào việc học tennis chuyên nghiệp. Đừng để lỡ thời gian học tennis của trẻ bạn nhé, đăng ký càng sớm, bé yêu càng nhanh yêu tennis, giảm thời gian quậy phá mà cố gắng rèn luyện thân thể, sức khỏe tốt, không lo bệnh tật, ốm đau nhé.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img