Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học tennis tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Học tennis tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

Học tennis tại Thành Phố Hồ Chí Minh giá siêu rẻ, dịch vụ siêu tốt, tham gia ngay

Đam mê tennis từ thuở ấu thơ nhưng không có kinh phí, không có sân bãi thích hợp để theo đuổi môn thể thao được yêu thích nhất toàn cầu này? Đăng ký học tennis tại Thành Phố Hồ Chí Minh với trung tâm chúng tôi ngay nào!

Chi phí sân bãi cho hội viên chỉ 300.000 đồng/tháng

Bạn đọc không nhầm đâu, chi phí sân bãi dành cho hội viên của trung tâm tennis chúng tôi chỉ có 300.000 đồng/tháng. Sau khi đăng ký làm hội viên, bạn sẽ được chơi tennis thả ga với mức phí cực “bèo” nhưng chất lượng không “bèo” chút nào.

Sân bãi được thiết kế, trang bị các thiết bị cần thiết để hỗ trợ người chơi tennis tối đa, giúp bạn làm quen sân nhanh chóng, nắm bắt các kỹ thuật dễ dàng, cho phép bạn quan sát sân, các đường truyền bóng cực nhanh nhạy, bóng được trang bị số lượng lớn nên dù cùng lúc có nhiều học viên cùng tham gia học tập, rèn luyện thì cũng có đủ số bóng để bạn thoải mái tập luyện.

Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết lập khoa học, cung cấp đủ độ sáng cho học viên chơi tennis thuận tiện từ buổi sáng cho đến buổi tối.

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\19.jpg

Huấn luyện viên với hơn 10 kinh nghiệm chơi tennis chuyên nghiệp

Học tennis tphcm với trung tâm hoctennis.com.vn bạn sẽ được trực tiếp chỉ dạy bởi những huấn luyện viên có trên 10 năm kinh nghiêm chơi tennis chuyên nghiệp, đã từng tham gia nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước.

Huấn luyện viên thân thiệt, dễ chịu, tích cực chỉ dẫn học viên nên nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể thoải mái hỏi các huấn luyện viên, họ sẽ hướng dẫn tận tình để bạn chơi tennis hiệu quả hơn.

Nhiều khóa học miễn phí, giá rẻ cho người yêu tennis lựa chọn

Đến với trung tâm tennis tphcm của chúng tôi, bạn được tham gia các khóa học miễn phí để tự trải nghiệm cảm giác chơi tennis trước khi quyết định đăng ký học, được tham gia lựa chọn các khóa học giá rẻ, phù hợp với độ tuổi của mình, từ người cao tuổi đến trẻ 3 tuổi đều có cơ hội học tennis theo đúng số tuổi, trình độ chơi, thể lực, trí lực của bản thân mình đấy nhé.

Sân bãi của trung tâm hoctennis.com.vn có mặt ở mọi quận, huyện ở TPHCM

Khi đăng ký học tennis tphcm của trung tâm, bạn có thể chơi ở bất cứ quận huyện vào trong thành phố, nếu công ty bạn ở quận Tân Bình, sau giờ làm bạn thường thích chơi tennis, bạn có thể chọn đăng ký học tennis ở sân quận Tân Bình.

Nếu nhà bạn gần quận 1, để thuận tiện cho việc chơi tennis của mình, bạn có thể đăng ký học ở quận 1, trung tâm sẽ sắp xếp sân bãi, huấn luyện viên, khóa học phù hợp với bạn để bạn dễ dàng học tennis hơn.

Thích thú và hào hứng muốn đăng ký học tennis tp Hồ Chí Minh với chúng tôi, gọi vào hotline 0909 482 079 gặp huấn luyện viên Trung Kiên đăng ký ngay nhé.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img