Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ KHÓA HỌC TENNIS QUẬN TÂN PHÚ TPHCM

KHÓA HỌC TENNIS QUẬN TÂN PHÚ TPHCM

 KHÓA HỌC TENNIS QUẬN TÂN PHÚ TPHCM

Tennis – bộ môn thể thao không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Tennis đem lại rất nhiều lợi ích trong cuộc sống không chỉ là vấn đề sức khỏe mà còn về tinh thần. Với khóa học tennis quận Tân Phú tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn luôn mong muốn được đồng hành cùng các bạn trên con đường chăm sóc sưc khỏe.

Tại sao nên tham gia khóa học tennis quận Tân Phú tphcm?

Lí do về thể chất cơ thể mà bạn nên học tennis:

Trong quá trình tập luyện, chơi tennis tăng cường tính nhanh nhẹn bởi các động tác nhảy khi chơi, nhảy nước rút.

Các hoạt động trong việc chơi tennis tăng cường các bài thể dục nhịp điệu bằng cách đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể, giảm lượng calo, giúp cái thiện nhịp tim và luôn duy trì cơ thể ở mức năng lượng cao nhất.

Với tennis – việc tập luyện với cường độ cao, nhất là bước đầu tiên cần mạnh mẽ, luôn tập trung tinh thần đưa ra các chiến lược khác nhau từ đó giúp chúng ta có hành động dứt khoát, đưa ra phán đoán nhanh và chính xác hơn trong cuộc sống.

Khóa học tennis quận Tân Phú tphcm có thực sự bổ ích?

Chơi tennis giúp bạn tăng cường tốc độ hơn trong quá trình tập luyện, các cơ chân phát triển mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Tạo cho cơ thể sự nhất quán và đồng nhất, di chuyển nhanh nhẹn.

Trong quá trình chơi tennis, bạn còn tạo cho bản thân sự linh động trong mọi việc, tăng cường sự phối hợp giữa tay và mắt vì bạn phải luôn điều chỉnh thời gian khi bóng đến và giao bóng hoàn hảo.

Tại sao nên tham gia khóa học tennis quận Tân Phú tphm của trung tâm hoctennis.com.vn?

Lí do về tinh thần, tâm lí bạn nên học tennis:

Chơi thể thao nói chung cũng như bộ môn tennis nói riêng, điều đầu tiên chúng ta phải nói tới là chơi tennis làm giảm stress, giảm áp lực trong công việc cũng cuộc sống. Ngoài ra chơi tennis còn giúp bạn học cách hồi phục bằng cách thích nghi với stress.

Với khóa học tennis quận Tân Phú tphcm, trong quá trình học tennis bạn sẽ được tăng cường cũng như phát huy kĩ năng làm việc theo quy cách, cải thiện hơn qua bài học, tạo cho bản thân sự chăm chỉ trong mọi việc. Tennis giúp bạn nâng cao tính kỉ luật vì bạn cần phải học để phát huy kĩ năng trong quá trình chơi hoặc thi đấu.

Bạn sẽ học cách giải quyết mọi vấn đề tốt hơn bởi đây là môn thể thao dựa trên góc độ thể chất và những khả năng phán đoán đường đi của bóng. Chơi tennis còn nâng cao tinh thần trong thể thao vì tennis dạy bạn cần chiến thắng một cách công bằng và đẹp trước mắt đồng đội cũng như đối thủ của mình.

Tennis là bộ môn đồng đội, chính lẽ đó với việc tham gia khóa học tennis quận Tân Phú tphcm bạn sẽ không ngừng phát triển các kĩ năng xã hội thông qua các hoạt động trao đổi, giao tiếp trước và sau mỗi trận đấu hoặc trong những giờ giải lao của buổi tập luyện.

Luyện tập tennis giúp bạn luôn vui vẻ, cơ thể tràn đầy năng lượng, cảm giác thoải mái và năng động hơn, giúp bạn tập trung vào công việc một cách hiệu quả và tốt nhất.

Đó chính là những lí do để các nhà khoa học, các huấn luyện viên thể thoa tin rằng tennis là bộ môn thể thao có lợi cho sức khỏe nhất. Không gì là không thể, vậy thì ngay bây giờ bạn hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn của chúng tôi để tham gia khóa học tennis quận Tân Phú tphcm để có một cơ thể khỏe mạnh.

Và đúng như câu nói: “ tennis thực sự là bộ môn thể thao cho cả đời.” Tennis dành cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Hãy chơi tennis ngay bây giờ để có một cơ thể hoành tráng đến suốt cuộc đời.

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học. Rất vui được chào đón bạn là thành viên của khóa học tennis quận Tân Phú tphcm.

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img