Trang chủ / Tin tức / Kỹ thuật chơi Tennis/ LỚP HỌC TENNIS NÂNG CAO HCM: KỸ THUẬT ĐÁNH BÓNG QUA HAI CHÂN

LỚP HỌC TENNIS NÂNG CAO HCM: KỸ THUẬT ĐÁNH BÓNG QUA HAI CHÂN

 LỚP HỌC TENNIS NÂNG CAO HCM: KỸ THUẬT ĐÁNH BÓNG QUA HAI CHÂN

 Nếu bạn là người đam mê tennis, bạn thường xem các tay vợt trên thế giới thực hiện cú đánh bóng qua hai chân đẹp mắt, và mong muốn mình cũng thực hiện được động tác như thế? Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com.vn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thông qua lớp học tennis nâng cao hcm, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những kỹ thuật đánh bóng nâng cao thật chuyên nghiệp, tinh tế và đẳng cấp. Pha bóng qua hai chân của bạn sẽ trở nên thật dễ dàng và đẹp mắt.

 Những pha đánh bóng qua hai chân thường được dùng lúc đối phương thực hiện một quả lốp bóng còn bạn đang đứng sát lưới. Khi ấy, bạn buộc phải đuổi theo bóng về phía cuối sân. Song, bạn không đủ thời gian để xoay người đánh trả như thường lệ, mà phải thực hiện cú đánh bóng qua hai chân dù vẫn đứng quay lưng về phía lưới.

 Cú đánh bóng qua hai chân kiểu này lần đầu tiên được thực hiện trong các trận thi đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Và mọi người thường xem đây là một màn biểu diễn hơn là những động tác kỹ thuật đơn thuần vì nó đòi hỏi độ khó và độ chính xác cao. Tuy nhiên, hiện nay nó đã trở nên thông dụng. Cú đánh bóng qua hai chân được các tay vợt đánh giá là kỹ thuật rất hiệu quả để cứu bóng khi người chơi rơi vào tình huống tưởng chừng đã phải chịu mất điểm.

 Trong giáo trình của lớp học tennis nâng cao hcm của Trung tâm dạy tennisHoctennis.com.vn, học viên sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn và tập luyện kỹ năng phản xạ nhanh để thực hiện cú đánh bóng qua hai chân thật điêu luyện. Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày một số lý thuyết cơ bản để thực hiện kỹ thuật đánh bóng qua hai chân.

 Đầu tiên, bạn phải chọn được thời điểm chính xác để thực hiện pha bóng này. Để bạn có thể đỡ thành công một đường bóng qua hai chân, quả bóng đó phải ở khu vực giữa sân. Đây là điều kiện cần có vì khi ấy bạn mới có đủ diện tích và sẽ dễ dàng đưa bóng sang bên kia lưới chính xác. Ngoài ra, trong lúc bạn tiếp cận, bạn cần kiên nhẫn đợi bóng rơi xuống thấp. Vì nếu trường hợp bóng vẫn còn ở tầm cao quá, bạn vẫn sẽ còn những cách xử lý khác. Điều này, khi đến với lớp học tennis nâng cao hcm tại Trung tâm dạy tennisHoctennis.com.vn, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn cho bạn biết thời điểm thích hợp thực hiện, hay những trường hợp nên hay không nên thực hiện động tác đánh bóng qua hai chân.

Bí quyết thành công của kỹ thuật đánh này chính là khả năng điều khiển cánh tay một cách thuần thục. Vì trong lúc bạn đuổi bóng từ hướng ngược lại, bạn cần phải thực hiện một cú đánh bóng trái tay. Nếu bạn chọn cú đánh thuận tay, rất có thể bóng sẽ không bay theo đường đi bạn mong muốn.

 Một trong những nhân tố quyết định sự thành công của cú đánh là bạn phải xác định rõ  độ mở của đôi chân sao cho thích hợp. Khoảng cách giữa hai chân tương đương hai lần chiều dài của bàn chân, như vậy sẽ đủ để bóng bay vào giữa và bạn cũng có khoảng không để vung vợt dễ dàng. Hãy quay vợt xuống dưới và đánh mạnh vào bóng. Bạn hãy nhớ phải xoay nhẹ cổ tay về phía ngược lại để có thể điều chỉnh hướng bay của bóng.
Kỹ thuật đánh bóng qua hai chân không phải là một kỹ thuật dễ, song nó luôn đem lại cảm giác thật tuyệt cho người thực hiện lẫn người xem. Hiểu được điều đó, Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com.vn với đội ngũ huấn luyện viên cùng những chuyên gia hàng đầu đã đưa kỹ thuật đó giáo trình lớp học tennis nâng cao hcm. Hãy liên ngay với HLV Trung Kiên để biết thêm chi tiết.

 Hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với  HLV: Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img