Trang chủ / Tin tức / Kỹ thuật chơi Tennis/ HỌC ĐÁNH TENNIS: TRƯỚC HẾT PHẢI BIẾT CÁCH RÈN LUYỆN THỂ LỰC

HỌC ĐÁNH TENNIS: TRƯỚC HẾT PHẢI BIẾT CÁCH RÈN LUYỆN THỂ LỰC

 HỌC ĐÁNH TENNIS: TRƯỚC HẾT PHẢI BIẾT CÁCH RÈN LUYỆN THỂ LỰC

Tennis là một bộ môn thể thao đặc thù đòi hỏi người chơi phải có sức bền và thể lực cao. Vì thế, việc rèn luyện thể lực mạnh mẽ và dẻo dai là một trong những điều kiện tiên quyết cho người bắt đầu học đánh tennis.

Khi bạn đăng ký học đánh tennis ở Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com.vn, vào những buổi học đầu tiên, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn bạn các kỹ thuật rèn luyện thể lực đúng cách. Từ đó chuẩn bị cho bạn một thể lực thật tốt cho những trận đánh đòi hỏi sức bền cao.

Học viên sẽ được học và tập luyện thường xuyên một số bài tập có thể giúp bạn cải thiện sức mạnh cổ tay, sức mạnh cẳng tay, sức mạnh nắm tay như:

Tăng sức mạnh cổ tay và cú đánh bóng của cẳng tay trước: Trước tiên, bạn nắm tay trong tay. Sau đó, đặt cách tay của bạn lên thanh ngang hoặc băng ghế dài, sao cho mặt dưới của cổ tay bạn tựa vào thanh ngang, cẳng tay thì song song với mặt đất. Hãy thả lỏng cổ tay để bàn tay của bạn hướng xuống dưới. Dùng cơ bắp của cẳng trước kiểm soát cử động này, nâng tạ lên cao hết khả năng. Bạn giữ nguyên tư thế trong 2 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác tương tự với tay kia.

Tăng sức mạnh cẳng tay sau: Trước tiên, bạn nắm tay trong tay. Tiếp đến, đặt cách tay bẹn lên thanh ngang hoặc băng ghế dài, sao cho phần trên cổ tay của bạn tựa vào thanh ngang, cẳng tay song song với mặt đất. Và rồi thả lỏng cổ tay để khớp xương cổ tay mở ra. Hãy nhớ chỉ dùng cơ bắp của cẳng tay nâng tạ lên cao hết khả năng. Bạn giữ nguyên tư thế trong 2 giây, sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác tương tự với tay kia.

Tăng sức mạnh nắm tay: Bạn giữ chặt quả banh tennis trong tay. Bóp nó lại. Giữ nguyên tư thế trong 2 giây. Sau đó hãy từ từ thả ra cũng trong 2 giây. Cứ thế lặp lại động tác.

Trên đây là lý thuyết một số bài tập đơn giản giúp bạn cải thiện thể lực cánh tay. Để được hướng dẫn chi tiết hơn, đồng thời biết thêm một số bài tập rèn luyện thể lực nâng cao bổ ích cho sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ tốt quá trình học đánh tennis của bạn, hãy đến với chúng tôi - Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com.vn.

Đến với Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com.vn, học viên không chỉ được học các kỹ thuật đánh tennis hiện đại nhất mà song song đó, các huấn luyện viên với bề dày kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn các bài tập rèn luyện thể lực tốt nhất. Căn cứ vào thể trạng của từng học viên mà các huấn luyện viên sẽ chọn lựa các bài tập thích hợp. Có một thể lực tốt, không chỉ giúp bạn học đánh tennis hay, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Hãy liên hệ ngay với HLV Trung Kiên để đăng ký và bắt đầu học đánh tennis với những giờ học đầy thú vị và hào hứng.

Hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học
cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể,
công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú,
Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7,
8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với 
HLV: Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img