Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ DẠY TENNIS TẠI QUẬN TÂN BÌNH tphcm

DẠY TENNIS TẠI QUẬN TÂN BÌNH tphcm

DẠY TENNIS TẠI QUẬN TÂN BÌNH tphcm

Trong cuộc sống hiện nay, stress rất phổ biến và đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Vậy làm thế nào để giảm được stress?

Theo các bác sĩ chuyên môn để giảm và loại trừ stress có rất nhiều biện pháp khác nhau. Giảm tải áp lực công việc, đi chơi du lịch cùng gia đình, bạn bè, thư giãn bằng cách đọc sách, massage,..Chơi thể thao cũng là cách làm giảm stress trong công việc hằng ngày.

Tennis là một trong những môn thể thao phổ biến nhất hiện nay. Như bạn biết đấy trước đây tennis là bộ môn dành cho quý tộc, tuy nhiên hiện nay tennis là môn thể thao dành cho mọi lứa tuổi và mọi tầng lớp. Chơi tennis giúp bạn giải tỏa áp lực cuộc sống bởi khi chơi bạn sẽ tập trung hết mình và tạm quên đi những phiền muộn. Không chỉ thế tennis còn giúp bạn rèn luyện ý chí, yêu đời hơn trong cuộc sống. Bạn hãy đến với khóa dạy tennis tại quận Tân Bình tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn để hiểu hơn về môn thể thao này nhé.

Khóa dạy tennis tại quận Tân Bình tphcm đem lại lợi ích gì cho bạn?

Một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai với những khớp xương chắc khỏe. Tất nhiên rồi, với việc bạn tập luyện học tennis hằng ngày sẽ tác động lên xương,làm giảm quá trình loãng xương do tuổi tác. Ngoài ra bạn cũng hạn chế được vấn đề giòn xương và mất xương.

Một thân hình cân đối, hoàn hảo và quyến rũ. Điều đó không thể phủ định nếu như bạn đã và đang chơi tennis phải không? Chơi tenniss giúp bạn hạn chế lượng mỡ thừa trong cơ thể, tiêu hao năng lượng calo từ đó làm bạn giảm cân an toàn và hiệu quả hơn.

Luyện tập tennis hằng ngày còn tạo cho cơ thể bạn một thói quen, lối sống lành mạnh, từ đó giảm thiểu được bệnh tật và các chấn thương về xương do tuổi tác.

Một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn sau khi bạn kết thúc một ngày làm việc của mình bằng việc chơi tennis. Còn gì tuyệt hơn phải không nào?

Khóa dạy tennis tại quận Tân Bình tphcm không chỉ đem đến cho bạn năng lượng cơ thể mà còn tác động rất nhiều trong vấn đề tâm lí.

Giảm căng thẳng trong cuộc sống: Trong quá trình tập luyện cơ thể sẽ giải phóng  hormone endorphin – một loại hormone tự nhiên giúp giảm đau, xoa dịu căng thẳng và tạo cảm giác hưng phấn.

Có những cảm xúc tích cực và tự tin về bản thân: Bằng cách chơi tennis hằng ngày bạn sẽ nhận ra sự thay đổi về cơ thể, khiến bạn ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Trung tâm hoctennis.com.vn không chỉ mong muốn đem lại cho bạn một bộ môn thể thao bổ ích mà luôn hy vọng với việc học tennis sẽ thay đổi và đánh thức những suy nghĩ tích cực trong bạn.

Kích thích sự tỉnh táo cũng như yêu đời, lạc quan hơn trong bạn. Luyện tậptennis hằng ngày giúp bạn đào thải, loại bỏ những cảm xúc không tốt, tập trung ghi nhớ tốt hơn. Chắc chắn rằng sau khi kết thúc buổi học tennis bạn sẽ cảm thấy lạc quan hơn trong cuộc sống.

Khóa dạy tennis tại quận Tân Bình tphcm còn là cầu nối, nơi thể hiện tình cảm của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có thể cùng gia đình tạo nên một nhóm học tennis để tạo hứng thú hơn. Còn gì vui hơn nếu như được chơi môn thể thao mình yêu thích cùng người thương phải không nào? Sân chơi tenniscòn là nơi tạo nên những tình bạn đẹp, những điều hạnh phúc trong cuộc sống.

Trung tâm hoctennis.com.vn với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm và ở nhiều độ tuổi khác nhau luôn mong muốn bạn có thể hòa nhập và phát huy khả năng của mình trong sân chơi tennis.

Thường xuyên khai giảng các lớp học tennis với trang thiết bị hiện đại, giờ học linh động phù hợp với công việc của bạn.

Với những lợi ích tuyệt vời như trên thì bạn còn do dự điều gì nữa, hãy đến với khóa dạy tennis tại quận Tân Bình tphcm để đăng kí và tham gia ngay lớp học tennis để dành tặng cho mình những điều tốt đẹp trong cuộc sống bạn nhé.

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV: Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img