Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ DẠY TENNIS TẠI QUẬN THỦ ĐỨC TPHCM

DẠY TENNIS TẠI QUẬN THỦ ĐỨC TPHCM

 DẠY TENNIS TẠI QUẬN THỦ ĐỨC TPHCM

Tennis là một trong những môn thể thao thanh cao và sang trọng nhất trong các môn thể thao. Tennis đem lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, sẵn sàng cho mọi việc trong cuộc sống. Trung tâm hoctennis.com.vn với khóa dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm được thành lập với mong muốn đem tới cho các bạn sân chơi bổ ích mà khỏe mạnh.

Tại sao phải tham gia khóa dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm?

Tennis tăng cường sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch của cơ thể.

Có rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học, các chuyên viên thể thao cho rằng chơi tennis giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể dẻo dai và phòng chống các nguy cơ mắc bệnh thông qua các tác dụng thể chất. Khi bạn vận động càng nhiều thì cùng lúc hệ đào thải chất độc của cơ thể càng mạnh. Đặc biệt với tennis, môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh làm cho cơ thể bạn có hệ miễn dịch cao hơn.

Nếu như bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc các bệnh khác. Hãy đến ngay trung tâm hoctennis.com.vn với lớp dạy tennis quận Thủ Đức tphcm để tạo cho bản thân một thói quen lành mạnh với việc học tennis bạn nhé.

Hai nhà khoa học Schneider và Green Burg đã nghiên cứu và chỉ ra rằng việc chơi tennis là một trong những hoạt động giúp người chơi giảm hoạt động béo phì. Một chứng minh khác của nhà khoa học Laforest và một số nhà khoa học khác đã nghiên cứu trên thực tế và chứng minh rằng những người chơi tennis 2 lần/ tuần có tỉ lệ mỡ thấp hơn so với những người cùng độ tuổi không chơi tennis. Qủa là tuyệt vời phải không? Bạn còn do dự gì nữa hãy cùng chúng tôi tham gia ngay lớp dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm để hiểu rõ hơn tác dụng của bộ môn tennis.

Khóa dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm có lợi ích gì?

Tham gia học tennis ngoài những lợi ích trên, tennis còn mang tới cho bạn một trái tim khỏe, hạn chế các bệnh tim mạch, đồng thời giúp cơ thể chúng ta giải độc cơ thể qua tuyến mồ hôi. Vì là môn thể thao hoạt động mạnh giúp sản xuất các phân tử, từ đó tác động và cho phép cơ thể tái tạo các mô mới, chữa lành các vết rách cơ, hoặc các vết thương bên trong cơ thể. Nói một cách khác,, hoạt động chơi tennis tác động trực tiếp tới hệ nội tiết của cơ thể chúng ta.

Bạn vẫn chưa đủ sẵn sàng tham gia lớp dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn của chúng tôi? Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chi phí sân tập cũng như dụng cụ. Trung tâm sẽ hỗ trợ hết mình để bạn có thể thoải mái trong việc học tennis.

Đến với trung tâm hoctennis.com.vn bạn sẽ thật sự tự tin, hòa nhập nhanh chóng vào sân chơi tennis năng động.

Tennis – môn thể thao không phân biệt lứa tuổi và tầng lớp. Vậy thì tại sao ngay bây giờ bạn không cùng gia đình tham gia ngay lớp dạy tennis tại quận Thủ Đức tphcm để cả nhà có một sức khỏe tốt. Và chắc chắn rằng, với hoạt động tennis tập thể hằng tuần cũng là cơ hội để gắn kết gia đình, chia sẻ và giải tỏa áp lực trong cuộc sống.

Bạn từng nghe câu “ tennis là môn thể thao cả đời” bởi tennis quá tuyệt vời phải không? Một thói quen tốt thì không bao giờ là muộn cả! Bạn có thể học tennis bất cứ khi nào bạn muốn, chỉ cần bạn liên hệ với trung tâm hoctennis.com.vn của chúng tôi. Bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu tốt nhất.

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img