Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học tennis tại quận Bình Tân tphcm

Học tennis tại quận Bình Tân tphcm

Cha mẹ có nên cùng con nhỏ học tennis tại quận Bình Tân TPHCM hay không?

Rất nhiều khách hàng khi đến gặp chúng tôi đã hỏi rằng họ có nên cùng vợ/chồng, con cái mình học tennis tại quận Bình Tân hay không? Việc học này có tốt với gia đình hay không? Hãy cùng hoctennis.com.vn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích khi cha mẹ cùng con trẻ học tennis

D:\Dự Án\2017\Hoctennis.com.vn\Ảnh\20.jpg

Để trẻ và cha mẹ gắn bó, hòa hợp, thấu hiểu nhau hơn trong xã hội hiện đại ngày nay, cha mẹ nên cùng trẻ tiếp xúc nhiều hơn, có thể làm ăn uống vui chơi cùng nhau hoặc học một môn thể thao nào đó với nhau.

Nhiều cha mẹ đã lựa chọn học tennis quận Bình Tân với con trẻ và họ đã đạt được nhiều lợi ích thiết yếu từ việc làm này. Thứ nhất, khi cùng học, cùng vận động với trẻ, cha mẹ sẽ trò chuyện thoải mái, tự nhiên hơn với trẻ, trẻ dễ bộc lộ những suy nghĩ, tình cảm của mình, giảm bớt những mâu thuẫn giữa trẻ và bố mẹ, giữa 2 vợ chồng với nhau.

Thứ hai, cả gia đình cùng vận động, chơi thể thao, sức khỏe tốt, phòng ngừa được nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Thứ ba, hiện nay có nhiều trung tâm dạy tennis Bình Tân thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt nên khi đăng ký học tennis cả gia đình, bạn sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa, thay vì cả nhà mỗi người học hoặc chơi một môn thể thao khác nhau, chi phí sẽ đắt đỏ hơn.

Thứ tư, khi dành thời gian cuối tuần, cuối ngày đến các sân tập tennis, gia đình có thể thoải mái hoạt động, vui chơi, vừa học vừa chơi đầy bổ ích mà không phải vật lộn trên đường, trong các khu vui chơi giải trí đầy tốn kém mà lại vô bổ.

Cách đăng ký học tennis tphcm tiện lợi cho cả gia đình với giá rẻ

Để đăng ký học tennis Bình Tân nhanh, chi phí thấp, bạn hãy liên hệ trung tâm hoctennis.com.vn, đây là một trung tâm nổi tiếng của thành phố, có sân bãi tập tennis đa dạng, không chỉ có sân ở quận Bình Tân, trung tâm còn có sân tập ở quận Tân Bình, Tân Phú, quận 1, 2, 3, 4… huyện Nhà Bè, Hóc Môn.

Cho nên, gia đình bạn có đang ở đâu cũng có thể chơi tennis dễ dàng, huấn luyện viên trên 10 năm kinh nghiệm học và dạy tennis nên chỉ dạy các kỹ thuật tennis phù hợp với từng độ tuổi học viên, giúp cả gia đình bạn học tennis nhanh thuần thục.

Quan tâm và muốn cả gia đình cùng học tennis tại trung tâm hoctennis.com.vn bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho huấn luyện viên Trung Kiên qua số 0909 482 079 hoặc đăng ký trực tuyến trên website hoctennis.com.vn. Tham khảo thêm các thông tin trên website trước khi đăng ký để chọn khóa học, sân bãi phù hợp nhất nhé.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img