Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ Học tennis TPHCM

Học tennis TPHCM

 Học tennis TPHCM

Bạn đã biết tennis và đang muốn nâng kỹ thuật bản thân lên một tầm cao mới? Bạn muốn thực hiện một cú Volley thật đẳng cấp hay một pha cắt bóng tinh tế? Chúng tôi sẽ cung cấp kiến thức và nâng cao những kỹ năng chơi tennis mà bạn muốn. Trung tâm dạy tennis Trung Kiên thường xuyên mở các lớp học tennis tphcm được giảng dạy bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn và giảng dạy. Với chương trình từ cơ bản đến nâng cao đạt chuẩn, học viên được sẽ nắm bắt và rèn luyện nhiều kỹ thuật chơi tennis chuyên nghiệp, đòi hỏi độ khó cao.

Khi học tennis tphcm của Trung tâm dạy tennis Hoctennis.com sẽ giúp bạn thực hiện một cú Volley thật đẳng cấp, một pha cắt bóng tinh tế, cách thức vạch ra những chiến thuật quan trọng trong thi đấu. Đến với lớp học tennis tphcm của Trung tâm, học viên sẽ được trao dồi các kỹ thuật tennis chuyên nghiệp như:

Kỹ thuật tăng tốc độ đầu vợt: Để tăng nhanh tốc độ đầu vợt một cách chuẩn xác nhất khi tiếp xúc với bóng thì không phải là điều dễ. Trên thế giới, nhiều tay vợt chuyên nghiệp, dù thể hình họ không được cao to nhưng họ vẫn có những cú đánh bóng cực kỳ uy lực nhờ họ nắm bắt được kỹ thuật tăng tốc độ đầu vợt.

Kỹ thuật cho một cú topspin thật chuyên nghiệp: Khi đứng ở vị trí baseline (đường cuối sân), bạn muốn thực hiện một cú đánh thật mạnh, sâu và tránh đối thủ trên lưới vồ bắt banh, thì cú đánh topspin (banh vòng qua lưới) sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Kỹ thuật cắt bóng: Cắt bóng là một kỹ thuật khó khi chơi tennis. Để thực hiện được một quả cắt bóng điệu nghệ, ngoài việc nắm được kỹ thuật cơ bản, bạn cần phải chú ý biết cách thực hiện một cú bỏ nhỏ chính xác. Cú bỏ nhỏ là hình thức cắt bóng nhẹ, bất ngờ, đưa bóng đi sát lưới, nhẹ khi sang sân đối phương. Nó được sử dụng để thay đổi nhịp độ của loạt đánh và đẩy đối thủ ra ngoài thế cân bằng, đồng thời giúp bạn chủ động kiểm soát cuộc chơi theo chiều dọc sân.

Kỹ thuật smash (đập bóng): Smash là một kỹ thuật thật sự khó thực hiện. Smash đòi hỏi đầu tiên là sự chính xác tuyệt đối, sau đó là sức mạnh và khả năng quan sát, di chuyển của người chơi. Học tennis cũng như bất cứ một môn học nào khác. Cơ bản sau đó nâng cao và cuối cùng trở thành người chuyên nghiệp. Đây là một chặng đường cần sự quyết tâm, tự tin, chuẩn xác trong từng bước đi.

Kỹ thuật running forehand (đánh bóng thuận tay khi di chuyển): Running forehand là một kỹ thuật mà bất người chơi tennis nào cũng cần phải biết rõ, vì cả một trận đấu, không phải lúc nào bóng cũng tìm đến phạm vi thuận lợi để bạn tung cú forehand. Đối thủ sẽ bắt bạn phải di chuyển và thực tế để thực hiện cú forehand trong tư thế phòng thủ là điều kiện bắt buộc để bạn có thể phản đòn giành điểm số. Những tay vợt hàng đầu thế giới như Federer, Nadal, Djokovic... luôn có những kỹ năng running forehand đạt độ hoàn thiện nhất.

Với những kỹ thuật khó như trên yêu cầu người chơi tennis phải nắm bắt rõ được các bước thực hiện, có một độ chính xác tuyệt đối, đòi hỏi sự quyết đoán, tự tin và bản lĩnh. Khi học tennis tphcm của Trung tâm dạy tennis Trung Kiên bạn sẽ huấn luyện và bồi dưỡng những điều đó. Liên hệ với HLV Trung Kiên để có thể đăng ký và bắt đầu học  tennis tphcm ngay. Đến với chúng tôi, bạn sẽ trở thành tay vợt tennis chuyên nghiệp.

Hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học
cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể,
công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú,
Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7,
8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với 
HLV: Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img