Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ KHÓA HỌC TENNIS QUẬN GÒ VẤP TP.HCM

KHÓA HỌC TENNIS QUẬN GÒ VẤP TP.HCM

 KHÓA HỌC TENNIS QUẬN GÒ VẤP TP.HCM

Bạn muốn học một môn thể thao? Bạn đam mê bộ môn tennis? Bạn không biết bắt đầu từ đâu và học như thế nào? Bạn phân vân trong việc tìm lớp học? Hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn với khóa học tennis quận Gò Vấp tp.hcm để được thỏa đam mê cùng tennis bạn nhé.

Trung tâm hoctennis.com.vn của chúng tôi luôn đa dạng trong giờ học, các lớp học tennis được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Với phương châm “khơi dậy và phát triển niềm đam mê thể thao của các học viên” chúng tôi sẽ giúp bạn bộc lộ và phát huy khả năng của mình.

Như chúng ta đã biết tennis là môn thể thao tổng hợp đòi hỏi người chơi rất nhiều yếu tố: dẻo dai,linh hoạt,bền bỉ,ý chí cao,đây chỉ là tố chất tốt để chơi môn tennis, sâu hơn bên trong đó là kỹ thuật chuyên môn.

Đến với khóa học tennis quận Gò Vấp tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn bạn sẽ hiểu hơn về bộ môn tennis cũng như những quy luật, cách chơi riêng của bộ môn này.

Đặc biệt đây có thể coi là bộ môn dành cho quý tộc bởi chi phí cho bộ này khác cao. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì  trung tâm hoctennis.com.vnchúng tôi thấu hiểu điều đó nên đã và đang tìm mọi cách để làm giảm chi phí về các lớp học nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất.

Bạn muốn tham gia khóa học tennis quân Gò Vấp tphcm của trung tâm hoctennis.com.vn của chúng tôi nhưng lại lo ngại vấn đề sân tập bị ảnh hưởng bởi nắng do bạn đăng ký lớp học tennis giờ trưa. Bạn yên tâm, chúng tôi luôn đặt bản thân vào vị trí của bạn để cảm nhận và thấu hiểu. Chính vì thế chúng tôi luôn tìm và lựa chọn những sân tập có bóng râm để đảm bảo sức khỏe cũng như việc học tennis của học viên.

Bạn là nữ giới? Bạn muốn tham gia khóa học tennis quận Gò Vấp nhưng lại lo ngại vì nghĩ đây là môn thể thao cho nam giới. Bạn đừng lo, bộ môn tennis bây giờ không chỉ dành cho nam giới mà hầu như cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Là nữ giới chắc hẳn vấn đề về cơ thể sẽ được quan tâm nhiều hơn. Bạn hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn chúng tôi để được hòa nhập trong sân chơi tenniscũng như sở hữa một thân hình cân đối và quyến rũ.

Bạn muốn cả gia đình cùng tham gia khóa học tennis quận Gò Vấp tphcm để rèn luyện sức khỏe cũng như gắn kết gia đình. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn vì gia đình bạn có một số người mắc chứng loãng xương, bạn sợ việc học tennis sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của họ. Bạn có thể an tâm vì theo các bác sĩ chuyên môn việc luyện tập tennis sẽ hạn chế quá trình loãng xương và làm xương chắc khỏe hơn. Dĩ nhiên người bị loãng xương vẫn có thể chơi tennis hạn chế việc mất xương hay giòn xương.

Bạn sống một mình, bạn cũng đam mê tennis nhưng không biết đăng kí khóa học tennis quận Gò Vấp tphcm thì sẽ luyện tập cũng ai? Bạn biết không, sân chơi tennis là nơi hội tụ,nơi gắn kết của nhiều bạn trẻ. Đến với khóa học tennisbạn không chỉ rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, lối sống lạc quan mà còn có thêm những người bạn tuyệt vời cũng chung sở thích, đam mê nữa đấy.

Nếu bạn còn lo lắng về vấn đề gì nữa hãy nhấc ngay điện thoại lên và gọi số 0909482079 gặp huấn luyện viên Trung Kiên hoặc đến trung tâm hoctennis.com.vn để được tư vấn và lựa chọn một lớp học tennis phù hợp với mình.

Rất hy vọng được chào đón bạn là một hội viên của khóa học tennis quận Gò Vấp tphcm của chúng tôi. 

 

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img