Trang chủ / Tin tức / Tin thông báo/ LỚP HỌC TENNIS CƠ BẢN TPHCM

LỚP HỌC TENNIS CƠ BẢN TPHCM

 LỚP HỌC TENNIS CƠ BẢN TPHCM

Bạn đam mê tennis? Bạn đã từng tìm hiểu qua bộ môn này? Bạn muốn tham gia lớp học tennis, nhưng lại phân vân không biết chọn lớp nào? Bạn hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn với lớp học tennis cơ bản tphcm, nhằm giúp bạn tìm hiểu những điều cần thiết và cơ bản cũng như lợi ích của việc chơi tennis.

Để bắt đầu với bộ môn tennis, thay vì ngồi học ở nhà qua các trang web, sách báo hoặc người đã từng chơi nhưng không chuyên nghiệp. Bạn hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn với đôi ngũ chuyên viên và tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, sẽ giúp bạn có những bước đầu vững chắc hơn về bộ môn thể thao tennis.

Ai có thể tham gia lớp học tennis cơ bản tphcm?

Tất cả mọi đối tượng, mọi tần lớp đều có thể tham gia lớp học tennis. Đó có thể là các anh, chị muốn có một cơ thể cân đối và giảm cân an toàn. Đó cũng có thể là những hộ gia đình với mong muốn cả nhà cùng khỏe,...

Lợi ích của lớp học tennis cơ bản tphcm!

Đến với trung tâm hoctennis.com.vn bạn sẽ được học các kĩ thuật chơi tenniscơ bản nhất sao cho phù hợp với bạn. Với mỗi độ tuổi và giới tính sẽ có những biến thể về kĩ thuật khác nhau. Ngoài ra sau lớp học tennis cơ bản tphcm bạn có thể tự tin tham gia các nhóm tennis cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Với trung tâm hoctennis.com.vn bạn không phải lo lắng về thời gian, bởi trung tâm luôn có các lớp học với khung giờ khác nhau, linh động cho học viên lựa chọn. Với lớp học tennis cơ bản tphcm bạn sẽ biết được kĩ thuật đánh tennisbao gồm đánh đơn và đôi.

Để bạn tiện lợi và có thể phát huy khả năng tốt nhất, trung tâm hoctennis.com.vn sẽ hỗ trợ bạn về dụng cụ như vợt tập, sách hướng dẫn, tư vấn cách lựa giày,..giới thiệu bạn vào các nhóm tennis phù hợp cũng như các trận đấu tennis hằng năm.

Sau lớp học tennis cơ bản tphcm trung tâm sẽ tổ chức thi đấu, giao lưu giữa các nhóm để nâng cao trình độ và tạo sự thân thiết giữa các nhóm.

Lớp học tennis cơ bản tphcm trang bị cho bạn các kĩ năng cơ bản bao gồm:

Khởi động đúng cách cho người chơi tennis ( tennis warm-up).

Kỹ thuật di chuyển cho người chơi tennis ( tennis footwork).

Kỹ thuật đánh tennis thuận tay ( tennis forehand).

Kỹ thuật đánh tennis trái tay ( tennis backhand).

Kỹ thuật giao bóng tennis ( tennis serve).

Kỹ thuật vô lề ( tennis volley).

Kỹ thuật đánh bóng trên đầu ( tennis smash).

Song song đó, trung tâm hoctennis.com.vn còn mang lại cho bạn nhiều hơn thế với lớp học tennis cơ bản tphcm. Bạn sẽ biết về các kỹ thuật đánh tennis như: các chiến thuật đánh đơn và đôi cơ bản (Singles and Doubles Tennis Strategies); Dụng cụ cần thiết cho người chơi tennis (Tennis Equipment); Luật chơi tennis (Tennis Rules); Cách tính điểm tennis (Tennis Scoring System),..

Với lớp học tennis cơ bản tphcm, chúng tôi luôn mong muốn các học viên có được sân chơi bổ ích và thoải mái. Nếu như bạn cùng chung niềm đam mê tennis thì hãy đến với trung tâm hoctennis.com.vn để được vẫy vùng cùng đam mê bạn nhé.

Chúng tôi luôn hy vọng và mong chờ bạn là một thành viên của trung tâm hoctennis.com.vn. Hãy biến niềm đam mê của bản thân thành sự thực và tạo cho bản thân một lối sống lành mạnh, dành tặng chính chúng ta một món quà với những lợi ích tuyệt vời từ tennis.

 

Trung tâm hoctennis.com.vn thường xuyên mở các lớp học cho cá nhân (người lớn và trẻ em), các nhóm, đoàn thể, công ty, trường học... Tại các quận: Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Quận 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 11, 12 .... vui lòng liên hệ trực tiếp với HLV Trung Kiên : 0909 482 079 để đăng ký giờ học.

Bài viết khác
Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Giải thưởng thường niên mở rộng 2021 - CLB Tennis Trung Kiên

Vào ngày 17/01/2021 vừa qua, học viện tennis Trung Kiên đã tổ chức các trận đấu chung kết ở các nội dung qua đó hoàn thành xuất sắc tổ chức giải thưởng […]
Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Học Tennis sau giờ làm với hoctennis.com.vn

Sau giờ làm hoặc cuối tuần chính là thời gian tốt nhất để mỗi người có thể bổ sung những kiến thức cần thiết cũng như là giải trí và rèn luyện sức […]
Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Tham gia học tennis miễn phí 0 đồng- Tại sao không thử?

Có rất nhiều đối tượng mong muốn được trải nghiệm học tennis hay chơi tennis. Tuy nhiên, chưa biết đánh gì làm sao có thể tự tin ra sân? Chưa biết cách cầm […]
Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản tại TP Hồ Chí Minh

Học kỹ năng đánh tennis cơ bản là một trong những bước đầu tiên của mỗi người khi muốn chơi được tennis. Hiện nay, chưa có một ai hay một tay vợt chuyên […]
Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Dạy tennis tại TP HCM chất lượng - Trung Kiên Tennis

Tennis là một bộ môn thể thao đã xuất hiện tại Việt Nam rất lâu và đang rất phổ biến hiện nay. Một trong những nhu cầu rất cần thiết của hầu hết mọi […]
Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM

Hệ Thống Sân Tennis Tại TP HCM
đăng ký học tennis
Loading
© Copyright 2020 TENNIS TRUNG KIÊN - Designed by Viet Wave
Img